• Liên kết bán hàng với Favita.vn (contact@favita.vn - 0938.479.555)
  • Giờ làm việc (08:00 - 22:00 Tất cả các ngày trong tuần)
Quên mật khẩu?

Vui lòng gửi email. Chúng tôi sẽ gửi link khởi tạo mật khẩu mới qua email của bạn.

Giỏ hàng 0

Giao hàng và nhận hàng

Chính sách giao hàng và nhận hàng khi mua sản phẩm trên website Favita.vn

I. Quy định về giao hàng

1. Hệ thống Favita.vn phục vụ khách hàng tại các khu vực sau: Tất cả tỉnh/ TP trên đất nước Việt Nam. 

2. Quy định về phí giao hàng:

Sản phẩm được đặt trên website Favita.vn, khách hàng sẽ phục vụ giao hàng từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ ngày Lễ, Tết).

Sau khi nhận được đơn hàng và xác nhận đặt hàng của các bạn, Favita.vn sẽ đóng gói và chuyển hàng ngay cho bạn theo thời gian cụ thể như sau:

  • Đơn hàng đặt trước 11h trong ngày sẽ được đóng hàng và chuyển trong ngày
  • Đơn hàng đặt sau 11h và vào ngày chủ nhật sẽ được đóng, chuyển hàng trong ngày hôm sau
  • Đơn hàng TP.HCM sẽ được giao ngay hoặc chậm nhất là vào ngày hôm sau
  • Đơn hàng tỉnh sẽ được giao trong vòng 4 - 5 ngày tùy thuộc vào khu vực khác nhau.

Lưu ý: Nếu ở các Thành Phố sau 4 ngày hoặc các huyện, thị trấn, xã sau 5 ngày vẫn chưa nhận được các bạn vui lòng thông báo để Favita.vn kiểm tra lại vận đơn.

Phí dịch vụ vận chuyển:

+ Khu vực 01: (Quận 1, 3, 5, 10, 11, 2, 4, 6, 8, 12, Gò Vấp, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh)

  • Phí giao hàng là 20.000 đồng cho đơn hàng có giá trị dưới 300 ngàn đồng. Trên 300 ngàn đồng miễn phí vận chuyển

+ Khu vực 02: (Quận 7, 9, Bình Tân, Tân Phú, Bình Chánh, Thủ Đức, Củ Chi, Cần Giờ, Hóc Môn, Nhà Bè)

  • Đơn hàng <0.5 kg: 30.000đ/đơn
  • Đơn hàng từ 0.5 kg – 1kg: 40.000đ/đơn
  • Đơn hàng từ 1 kg – 3 kg: 60.000đ/đơn
  • Đơn hàng trên 3kg: +10.000đ/kg

Khu vực ngoại tỉnh Hồ Chí Minh:

  • Đơn hàng <0.5 kg: 30.000đ/đơn
  • Đơn hàng từ 0.5 kg – 1kg: 40.000đ/đơn
  • Đơn hàng từ 1 kg – 3 kg: 60.000đ/đơn
  • Đơn hàng trên 3kg: +10.000đ/kg

3. Thời gian giao hàng:

  • Thành phố, trung tâm tỉnh: 2-3 ngày
  • Ngoại thành: 3-4 ngày
  • Các khu vực khó khăn: 4-5 ngày

II. Quy định khi nhận hàng

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra tình trạng sản phẩm hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của chúng tôi.

Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ qúy khách sau này.

Xin chân thành cảm ơn!